Header Ads Widget

Tổng hợp quà tặng sếp ý nghĩa tại Phúc Tường Gold

Quà tặng sếp ý nghĩa  không nhất thiết phải là một món quà đắt tiền "khó tìm". Quà để “lấy lòng” sếp chỉ cần phù hợp với tính cách và sở thích của sếp. Điều quan trọng là thể hiện được hết thành ý của người tặng quà.  

Lưu ý khi mua quà tặng sếp ý nghĩa 

Quà tặng sếp ý nghĩa dù lớn hay nhỏ thì ai cũng cần phải cẩn thận và tỉ mỉ chọn lựa. Tuy không cần quá cao cấp nhưng cũng cần sang trọng để xứng tầm với đẳng cấp của sếp. 

Có thể nói, sở thích là yếu tố quan trọng nhất khiến sếp có thiện cảm với mình. Có một nguyên tắc vô cùng quan trọng trong việc tặng quà, ai cũng nên biết rằng những món quà cao cấp, đắt tiền không nhất thiết phải tương đương với những món đồ bình thường mà nó phải phù hợp với tấm lòng và ý nghĩa. 

Đối với những món quà tặng sếp ý nghĩa  liên quan đến sức khỏe, mọi người nên đến gặp bác sĩ  để nghe tư vấn hơn là tự mình quyết định. Tùy từng trường hợp mà có những món quà khác nhau giúp tạo ấn tượng tốt với sếp. Ngoài ra, nếu món quà tặng sếp ý nghĩa về Phong Thủy, người ta nên chú ý đến ý nghĩa của từng vật phẩm và thậm chí tìm kiếm sự giúp đỡ của một thầy Phong Thủy nếu cần thiết.

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Chậu hoa mai vàng 

Hoa mai vàng là màu của hy vọng, tượng trưng cho sự giàu sang, dồi dào, điềm lành. Cành mai vàng trong dịp lễ hội mùa xuân còn góp phần lưu giữ những nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

Quà tặng sếp ý nghĩa nhất vào dịp Tết chính là một chậu hoa mai  để mang lại may mắn và phú quý cả năm. Chậu mai được mô phỏng chân thực, thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, nó còn cực kỳ bền và vẫn giữ được ý nghĩa sâu sắc. 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm thường được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau, thường là gỗ, tre, nứa, giấy… đặc biệt là thuyền buồm mạ vàng, hay sang trọng hơn là dát vàng 24k. Hình ảnh chiếc thuyền buồm với mũi thuyền dài hướng về phía trước, căng buồm, tư thế lướt sóng lớn hay đống tiền… Nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý, tài lộc, giúp gia chủ làm ăn phát tài. 

Tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Bút ký mạ vàng 

Chiếc bút này tuy thiết kế nhỏ xinh nhưng ẩn chứa một ý nghĩa to lớn bên trong. Chiếc bút mang lại giá trị tinh thần to lớn và thể hiện tấm chân tình của người tặng.

Gửi một cây bút không chỉ là để bày tỏ tình cảm của bạn mà nó còn chứa đựng những lời chúc thành công và may mắn đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp. Bạn bè và đồng nghiệp cũng sẽ gửi đến họ thông điệp trân trọng và yêu thương, đặc biệt nếu bạn mua một chiếc bút chất lượng để làm quà tặng cho người thân yêu. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp ý nghĩa 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp ý nghĩa mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tranh mạ vàng tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222